[BkDk] Súng

Author: Chio-chan

Disclaimer: Mọi nhân vật trong BnHA đều thuộc về tác giả Horikoshi Kohei.

Fandom: Boku no Hero Academia

Pairing: Bakugo Katsuki x Midoriya Izuku

Rating: M

Genres: BL. One shot. Smut. Gun play. Porn without plot.

Súng

Credit: toky09

Katsuki ép Izuku vào tường, một tay giữ chặt hàm nhỏ, tay còn lại cầm khẩu súng lục có nòng giảm thanh. Hắn nghiến răng, gân xanh hằn lên trên trán. Izuku chỉ biết ứa nước mắt, giương ánh nhìn sợ hãi cùng hoang mang cầu xin sự nhân từ.

“Mày là đồ ngu, Deku ạ.” Katsuki gằn giọng, khẩu súng trên tay hắn đặt ngay dưới họng cậu trai tóc xanh. “Cũng bởi vì ngu, nên mày đáng chết.”

Hơi thở trở nên nặng nề, Izuku siết chặt nắm tay. Cậu muốn chạm vào người đối diện, nhưng không được hắn cho phép.

“Tớ xin lỗi, Kacchan– ”

“Câm ngay!” Katsuki thọc súng vào miệng người tình, hưng phấn nhìn thứ chất lỏng trong suốt tràn ra hai bên khóe môi nó, tẩm ướt món đồ chơi nguy hiểm đang không ngừng đẩy đưa trong khoang miệng xinh đẹp.

Mắt cậu màu xanh lá, long lanh một tầng sương. Dưới ánh trăng chập choạng khi tỏ khi mờ trông càng tựa như mặt gương, phản chiếu đôi con ngươi rực cháy lửa dục của gã trai mà cậu yêu thương nhất. Izuku thở dồn, lồng ngực phập phồng khi khối kim loại lạnh ngắt cứ sục sạo đảo quanh trong miệng, hết cạ vào răng lại vào má.

Đến khi vừa đủ, Katsuki mới lật người Izuku lại, kéo khóa kéo bộ đồ chiến đấu xuống để lộ tấm lưng trần.

“Trận chiến đó tao kiểm soát được. Thừa sức.”

Quần áo bị xé toạc, Izuku không thể phản kháng, nửa thân trên trần trụi nép vào bức tường bê tông. Cậu lo lắng không biết ‘Kacchan yêu dấu’ đang định làm gì với khẩu súng không đạn trên tay. Quả thật, chẳng cần phải chờ đợi lâu, Izuku đã cảm nhận được ống giảm thanh vờn qua vờn lại trên cánh mông mình và nó chỉ dừng lại khi đã ở trước nơi nhạy cảm nhất trên cơ thể.

“Ka-Kacchan…?”

Nắm lấy mái tóc xanh, hắn thô bạo giật đầu cậu về sau.

“Tao kiểm soát được, nhưng mà sao hả? Mày cứ thế lao lên trước, chẳng thèm quan tâm ai. Tao có bảo mày làm như thế không? Tính tranh phần à?”

“Xin lỗi mà Kacchan…”

“Đi chết đi.”

Dị vật trơn ướt tiến thẳng vào cửa mình, chịu sự chi phối của Katsuki mà điên cuồng khuấy đảo. Izuku nấc lên thành tiếng, nước mắt không ngừng tuôn trào. Đau đớn cùng khoái cảm hòa lẫn vào nhau bức cậu đến gần như phát hoảng. ‘Kacchan yêu’ lúc nào cũng vậy, hắn luôn biết cách làm cậu đau rồi lại xoa dịu bằng những đê mê nhục dục sau đó. Đã bao nhiêu lần cậu phải chịu đau vì hắn, cả về thể xác lẫn tinh thần. Một Kacchan bạo lực, độc mồm như thế nhưng lại rất yêu cậu, Izuku thừa biết vậy. Kacchan yêu Izuku hệt như chính bản thân Izuku thương yêu hắn.

Khẩn khoản cầu xin hắn vào bên trong mình, rằng: Kacchan, tớ muốn Kacchan, tớ muốn đồ thật của cậu, không phải cây súng đó. Đổi lại chỉ là điệu cười đắc ý từ kẻ nọ. Mày nằm mơ! Suy cho cùng đây vẫn là hình phạt mà tao dành cho mày, hình phạt cho sự ngu ngốc bất cẩn dám xông lên trước tiên mà không thèm để ý đến tao. Thằng mọt ngu. Thằng mọt chết giẫm. Đừng mơ tao sẽ cho mày thứ mày muốn. Tao sẽ không làm mày đâu. Chỉ với khẩu súng này thôi.

Izuku rên rỉ, cầu xin rồi lại rên rỉ. Katsuki cắn lên vành tai ửng đỏ người yêu đến bật máu, rồi hắn vươn lưỡi liếm sạch chúng đi. Hạ thân nóng như thiêu như đốt, chật căng nơi đũng quần. Khó chịu tột độ, ham muốn tột độ, nhưng hắn quyết tuyệt không đầu hàng. Bakugo Katsuki sẽ không bao giờ chịu thua trước Midoriya Izuku. Không bao giờ! Con mọt vô tích sự này dám một mình lao đầu vào chỗ chết. Dám bỏ hắn lại sau lưng, dám làm hắn lo lắng.

Máu nóng lại lần nữa cuộn trào, Katsuki mạnh tay đẩy lút nòng giảm thanh vào người Izuku, không cần biết liệu như thế có khiến cậu bị rách hay không. Tiếng rên bất ngờ khiến hắn thỏa mãn đôi chút. Súng càng đưa đẩy, Izuku càng ra chất nhờn. Dâm thủy tràn từ miệng nhỏ dọc xuống hai bên đùi non. Hắn tăng thêm lực, đầu ống giảm thanh liền chạm trúng điểm G bên trong cậu.

“A-”

Izuku ưỡn lưng, há miệng thở dốc, mắt mũi nhòe nhoẹt nước.

Hắn cắn lên cần cổ cậu, nếm vị mồ hôi mặn, lưỡi và môi mút chặt để lại một vệt màu đỏ thẫm. Xoay mặt người yêu về phía mình, cắn một cái lên má, ngay chỗ có tàn nhang và lưu lại đó những dấu răng rướm máu. Cứ như thế, Katsuki đánh dấu lên người Izuku ở những nơi mà hắn có thể làm.

“Kacchan…” Izuku không ngừng gọi hắn bằng cái biệt danh ngớ ngẩn vô cùng mỗi khi cậu sắp đạt cao trào. Izuku ra rồi mà hắn vẫn chưa. Mặc cho gió đêm thổi cũng không thể thổi đi được dục vọng hãy còn hừng hực bên trong hắn. Để chứng tỏ bản thân mình, Katsuki hạ giọng bên tai Izuku. “Ai là con điếm của tao hửm?”

Có lẽ vì bất ngờ mà những mười giây sau (đúng vậy, Katsuki đã thật sự đếm) Izuku mới khẽ tiếng đáp. “Là tớ.”

“Mày nói gì tao nghe không rõ.”

Izuku nuốt nước bọt, gò má ửng hồng. “Tớ là… con điếm của Kacchan.”

Katsuki hít vào một hơi sâu. Không kiềm được, nhếch môi đầy tự mãn. Đồng tử màu đỏ lóe lên dưới ánh trăng bạc.

“Phải rồi, mày rất ngoan. Phần thưởng của mày đây.”

Một lần nữa hắn lại lật người Izuku và nhấn cậu ngồi xổm. Izuku liền hiểu nhiệm vụ của mình, dùng răng kéo khóa quần hắn xuống, giải phóng cho dương vật đã trướng đến phát đau.

Vì đây vẫn là hình phạt nên Katsuki dĩ nhiên không làm đến bước cuối. Chỉ cần không đút vào lỗ hậu nó là ổn.

Izuku bắt đầu một cách chậm rãi. Dùng đầu lưỡi đảo quanh quy đầu một chút, sau đó di chuyển lên niệu đạo để nếm thứ chất nhờn rỉ ra. Của Kacchan có vị mặn, Izuku thầm cảm thán dù cho đã từng nếm qua nó không biết bao nhiêu lần.

Phần đàn ông của Katsuki hơi lớn nên cậu chỉ có thể nuốt vào chưa đến một nửa. Hắn cũng không nóng vội mà chậm rãi di chuyển hông, đẩy đưa thứ đó ra bên trong miệng cậu. Katsuki thích nhất là nhìn xuống Izuku từ trên cao. Ánh mắt mơ màng ham muốn của con mọt chết tiệt khi, ngước lên với đôi gò má ửng hồng và dương vật hắn ở bên trong miệng nó đôi khi làm đầu gối hắn run rẩy như muốn quỵ. Mỗi lần như thế đều mang lại cho hắn cảm giác thành tựu, thống lĩnh cùng tự mãn dâng tràn. Bakugo Katsuki có đầy đủ xúc cảm vốn có của loài thú săn mồi nguyên thủy.

Mạch máu trên dương vật căng lên thấy rõ, Katsuki cảm tưởng như toàn bộ máu bên trong mình đều rần rật chảy dồn về đỉnh quy đầu, gần như bức phần thân hắn nổ tung. Không thể nhịn nữa, Katsuki giữ chặt đầu Izuku và thúc hông lút cán vào họng cậu trai khốn khổ. Bởi vì bất ngờ mà cậu trai tóc xanh bấu lấy đùi trong hắn, hai mắt nhắm nghiền còn phần cổ thì nong ra nghẹn ứ. Katsuki giải phóng toàn bộ tinh trùng vào sâu cơ thể Izuku, đảm bảo cậu nuốt trọn không sót một giọt nào. Gió lạnh một lần nữa thổi qua làm hắn tự dưng nghĩ: “Chắc mình làm nó có thai mất.”

-oOo-

Khẩu súng sau đó bị Katsuki vứt đi. Tuy rằng lấn cấn nhưng Izuku từ chối muốn biết làm sao hắn có được món đồ chơi này. Trước mắt phải trở về nhà trước khi trời hửng sáng, bằng không đến lúc người dân bắt đầu sinh hoạt sẽ rất khó xử. Không thể nào đi lại với bộ đồ rách bươm hở trọn cả mông được. Kacchan là đồ khó ưa!

“Còn thậm thụt ở đó làm gì? Mau về!” Katsuki gắt.

“Nhưng đồ tớ hỏng rồi,” Izuku nhún vai. “Phía sau xót, hàm thì đau.”

“Thứ vô dụng!” Hắn vác cậu lên vai như vác một bao tải.

Gió lạnh thổi tê hết mông, Izuku bất mãn cào cào hắn.

“Nhanh lên Kacchan, lỡ người ta nhìn thấy…”

Katsuki cáu tiết, hắn vỗ thật mạnh vào mông Izuku làm nơi đó nổi lên một mảng đỏ hình bàn tay.

“Tao mặc xác mày!”


Fic này mình viết từ lâu rồi nhưng lại bỏ quên nó. Hôm nay dọn folder mới thấy, vì không nỡ xóa đi nên mình quyết định hoàn thiện nó và đăng lên. Nói là hoàn thiện mà thật ra vẫn chẳng có gì ngoài ráng thêm vài đoạn cho bớt khuyết thiếu. Túm lại cũng chỉ là một sản phẩm lưng chừng, nội dung không có gì ngoài sex, được viết ra trong lúc hứng thú với gun play thôi.

Bình luận về bài viết này